รุ่นพี่ ป.4 ข่มขืนเด็ก ป.1พ่อเด็กยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อวานที่มีคุณพ่อชาวจังหวัดนครราชสีมาพาลูกสาววัยเพียง 7 ขวบเข้าไปร้องต่อมูลนิธิของคุณ ปวีณา โดยไปเล่าเรื่องให้คุณปวีนาฟังว่าลูกสาวอายุแค่เพียง 7 ขวบเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งอยู่ชั้น ป. 1 ได้ถูกรุ่นพี่สองคนในโรงเรียนเดียวกันที่อยู่ชั้น ป. 4 หนึ่งคนและอีกสองคนอยู่ ป. 6 ทั้งสองคนได้ล่อลวงลูกสาววัย 7 ขวบไปเข้าห้องน้ำและได้เปิดคลิปโป้ให้ลูกสาวดูแล้วหลังจากนั้นเด็กทั้งสองคนก็ทำอนาจารลูกสาว ซึ่งตอนที่ทำอนาจาร เด็กทั้งสองคนได้ถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ด้วย

เสร็จแล้วเด็กชายทั้งสามคนได้นำคลิปลับดังกล่าวไปโพสต์ในโซเชียลจนทำให้เด็กหญิงวัย  7 ขวบเกิดความอับอาย แต่หลังเกิดเรื่องไม่พบเพียงแค่นั้น เพราะว่าแม่เด็กที่เลิกกับพ่อไปแล้วได้ไปเจรจากับผู้ปกครองของผู้ที่ก่อเหตุเรียกรับเงินค่าเสียหายคนละสามหมื่นบาทจากผู้ปกครองของเด็กชายทั้งสามคนซึ่งรวมเป็นเงิน เก้าหมื่นบาท

และเมื่อได้เงินไปแล้วอดีตภรรยาก็นำเงินนั้นหนีหายไปอยู่กับสามีใหม่เลย ซึ่งทางพ่อของเด็กที่สายหายได้บอกว่าตัวเองไม่ได้ต้องการจะยอมความจึงอยากให้คุณปวีณา ช่วยประสานงานดำเนินตามกฎหมายกับคดีนี้ให้ถึงที่สุด วันนี้คุณพ่อได้เดินทางไปแจ้งความเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจพร้อมกันนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า

ตอนนี้ลูกสาวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่อย่างมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ออกมาเล่าให้ฟังว่าพ่อมาแจ้งความเพื่อจะให้ดำเนินคดีกับคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยังต้องรอเรียกเด็กที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำก่อนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเป็นอย่างไร และต้องให้ทางสหวิชาชีพมาสอบปากคำเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับคดีอาญาและถึงแม้ว่าแม่ของเด็กจะไปตกลงกันเองให้จ่ายเงินก็ไม่มีผลกระทบกับคดีอาญายังไงก็สามารถดำเนินการได้  ตอนนี้สภาพจิตใจเด็กค่อนข้างแย่

เพราะเวลาเด็กไปที่ไหนก็มีแต่คนสอบถามโดยส่วนมากมักจะถามเด็กทำให้เด็กคิดมาก จึงอยากจะย้ายโรงเรียนให้ลูกไปเรียนที่อื่น และตอนนี้ก็พยายามติดต่ออดีตภรรยาให้นำเงินที่ไปรับมาจากคู่กรณีไปคืนกับคู่เขาซะ เพราะกลัวว่าทางคู่กรณีจะคิดว่ารับเงินเพื่อที่จะยอมความแล้ว

แต่พ่อยืนยันไม่ยอมความแน่นอน แต่ตอนนี้ยังติดต่ออดีตภรรยาไม่ได้ โดยในตอนนี้ลูกสาวอยู่ในความดูแลของพ่อและตอนนี้น้องยังไม่ได้ให้ไปโรงเรียนทำเพียงให้ครูมาสอนทีบ้าน และเมื่อนักข่าวไปสอบถามยายของเด็กหญิง ยายก็บอกว่ายายเชื่อว่าเป็นการเล่นกันของเด็กๆ ยายไม่ติดใจเอาเรื่องเพราะที่จริงแล้ว เด็กทั้งหมดก็เป็นเครือญาติกันและเด็กๆก็เล่นกันและสนิทกันมาก ซึ่งพอถามเด็กๆก็บอกว่าทำเลียนแบบตามคลิปเท่านั้นยายจึงไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa